spot_img
31 C
Hanoi
spot_img
Trang chủThị TrườngMitsubishi đem dàn Xpander, Xforce và Attrage bản đặc biệt hút khách...

Mitsubishi đem dàn Xpander, Xforce và Attrage bản đặc biệt hút khách tại VMS 2024

Tại triển lãm VMS 2024, Mitsubishi Motors Việt Nam chọn cách trưng bày các mẫu xe chủ lực doanh số nhằm thu hút những khách hàng đang thực sự có nhu cầu mua ô tô trong dịp cuối năm.
Mitsubishi đem dàn Xpander, Xforce và Attrage bản đặc biệt hút khách tại VMS 2024- Ảnh 1.

Mitsubishi Motors Việt Nam tham dự triển lãm Vietnam Motor Show 2024 với thông điệp “30 năm – Vững tiến mỗi hành trình”. Gian hàng trưng bày các mẫu xe chủ lực doanh số, gồm Xpander, Xforce và Triton mới, cùng phiên bản đặc biệt của các dòng xe Xpander, Xforce và Attrage, đánh dấu hành trình 3 thập kỷ hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Mitsubishi đem dàn Xpander, Xforce và Attrage bản đặc biệt hút khách tại VMS 2024- Ảnh 2.

Xpander là mẫu xe mang lại bước ngoặt lớn nhất cho Mitsubishi Motors Việt Nam. Sau gần 6 năm ra mắt, mẫu xe này đạt doanh số lũy kế hơn 100.000 xe. Thành tích này chiếm đến hơn 1/3 tổng doanh số 300.000 xe mà Mitsubishi đạt được trong suốt 30 năm kinh doanh tại Việt Nam. Trong những năm gần đây, Xpander liên tục nắm giữ vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng ô tô bán chạy toàn thị trường.

Mitsubishi đem dàn Xpander, Xforce và Attrage bản đặc biệt hút khách tại VMS 2024- Ảnh 3.

Ông Yanagawa Tomoki, Tổng Giám đốc Mitsubishi Motors Việt Nam, từng nói rằng: “Mitsubishi Motors Việt Nam đã có 30 năm hoạt động, nhưng phải đến năm 2018, khi Xpander ra mắt, thương hiệu mới thực sự được biết đến rộng rãi”.

Mitsubishi đem dàn Xpander, Xforce và Attrage bản đặc biệt hút khách tại VMS 2024- Ảnh 4.

Xpander thực sự giải cơn khát của người Việt về một mẫu xe 7 chỗ, thực dụng, kích thước vừa phải, giá bán dễ tiếp cận, thiết kế ấn tượng, tiện nghi và chất lượng tốt trong tầm giá. Sau thành công của Xpander, phân khúc MPV phổ thông tại Việt Nam đón một loạt những cái tên mới Suzuki Ertiga, XL7, Toyota Avanza Premio, Veloz Cross, Kia Carens, Hyundai Stargazer hay Honda BR-V. Tuy nhiên, hiện chưa có mẫu xe nào đủ sức lật đổ vị thế thống trị của Xpander.

Mitsubishi đem dàn Xpander, Xforce và Attrage bản đặc biệt hút khách tại VMS 2024- Ảnh 5.

Tại lễ ra mắt Xforce tại Indonesia năm 2023, ban lãnh đạo Mitsubishi từng tự tin phát biểu Xforce sẽ trở thành một “Xpander thứ hai” về doanh số. Phát biểu gây tranh cãi thời điểm đó đang dần trở thành sự thật ở thì hiện tại. Kể từ khi được bàn giao đến tay khách hàng vào 3/2024, Xforce nhanh chóng trở thành cái tên liên tục có mặt trong top 10 xe bán chạy nhất toàn thị trường Việt Nam. Gần đây nhất, tháng 9/2024, mẫu xe này đạt doanh số 1.821 xe, đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Mitsubishi đem dàn Xpander, Xforce và Attrage bản đặc biệt hút khách tại VMS 2024- Ảnh 6.

Mitsubishi Triton thế hệ thứ 6 vừa ra mắt tại Việt Nam vào tháng trước. Mẫu xe này được đặt rất nhiều kỳ vọng khi lột xác hoàn toàn từ ngoài vào trong, với những trang bị có thể cạnh tranh tốt với đối thủ như động cơ MIVEC Bi-Turbo và gói công nghệ an toàn nâng cao (ADAS). Xe được phân phối với 3 phiên bản, giá bán 655-924 triệu đồng.

Mitsubishi đem dàn Xpander, Xforce và Attrage bản đặc biệt hút khách tại VMS 2024- Ảnh 7.

Bên cạnh 3 sản phẩm chủ lực, Mitsubishi còn giới thiệu phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm dành riêng cho bộ ba Xpander, Xforce và Attrage.

Mitsubishi đem dàn Xpander, Xforce và Attrage bản đặc biệt hút khách tại VMS 2024- Ảnh 8.

Phiên bản đặc biệt được gắn huy hiệu “30 năm”, nhưng tùy theo từng mẫu xe sẽ được bổ sung một số phụ kiện như líp hông, líp sau, cánh gió và tên dòng xe gắn trên nắp capo. Bộ phụ kiện chính hãng mang đến phong cách năng động và thể thao. Các mẫu xe phiên bản đặc biệt sẽ được mở bán với số lượng có hạn.

Mitsubishi đem dàn Xpander, Xforce và Attrage bản đặc biệt hút khách tại VMS 2024- Ảnh 9.

Logo “30 năm” gắn ở đuôi xe.

Mitsubishi đem dàn Xpander, Xforce và Attrage bản đặc biệt hút khách tại VMS 2024- Ảnh 10.

Dù không có xe mới hay xe concept, nhưng gian hàng Mitsubishi Motors Việt Nam vẫn đáng xem bởi những mẫu xe trưng bày đều có doanh số lớn, thu hút sự quan tâm từ khách hàng đang có nhu cầu mua ô tô trong dịp mua sắm cuối năm. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể tham gia các hoạt động tương tác để nhận quà từ phía thương hiệu.

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật